Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thuyết âm mưu: Siêu vũ khí Nga làm tê liệt hệ thống phòng không Bắc Mỹ!


Ngày 17/4/2017, đáp trả tuyên truyền láo xược của truyền thông Mỹ từ tạp chí Vanity Fair, khi coi Liên bang Nga không theo Mỹ, phương Tây nên giờ “gồm những người nguyên thủy vô vọng sống trong một đất nước trung cổ…”, Putin ra lệnh cho máy bay chiến lược TU-95 bay đến Alaska.
Khi TU-95 bay đến khu vực “nhận diện phòng không” Bắc Mỹ, lập tức Bộ tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD) điều máy bay F-22, máy bay E-3 bay kèm khoảng 12 phút. Lúc này, TU-95 triển khai hệ thống tác chiến điện tử Khibiny sử dụng công nghệ Magrav (siêu vũ khí)…
Hệ thống tác chiến điện tử Khibiny công nghệ Magrav đã “tàn phá và làm tê liệt có hiệu quả” hệ thống phòng không Bắc Mỹ khiến cho lần thứ hai, ngày 18/4, không một máy bay nào có thể cất cánh từ sân bay Alaska lên xua đuổi, đánh chặn TU-95 tuần tra.
Đây là căn cứ không quân bí mật của Nga được tiết lộ cho Phương Tây biết lần đầu tiên vào ngày 19/4/2017

Trên đây được coi như là đánh giá hay là quảng cáo “siêu vũ khí” của người Nga, nhưng về phía Mỹ-PT trong sự kiện này thì sao?
Nga nói rằng, từ ngày 18/4  không có một máy bay nào có thể cất cánh tại sân bay thuộc Alaska khi bị “siêu vũ khí” làm tê liệt.
Trong khi đó tuyên bố của người phát ngôn NORAD, bà Mary Anna Clemons, rằng, Mỹ “quyết định không điều máy bay theo dõi, ngăn chặn, áp sát…TU-95 nữa vì TU-95 dù đã bay vào khu nhận dạng phòng không (ADIZ) nhưng không sai phạm…”
Việc người Nga cho máy bay ném bom chiến lược không chỉ một lần mà quần thảo 4 lần trong 4 ngày liên tục gần bờ biển Alaska thuộc khu vực bảo vệ của Bộ tư lệnh phòng không Bắc Mỹ là hành động gì nếu như không phải là khiêu khích, đe dọa Mỹ?...
Thế nhưng phát ngôn của NORAD tuyên bố như vậy khiến dư luận rất ngạc nhiên bởi một tuyên bố không đúng với thái độ, hành động “diều hâu” lâu nay của Mỹ.
Bởi mỗi lần TU-95 tuần tra thì ngay như Anh, Na Uy đều hùng hổ điều may bay để “đánh chặn” như họ tuyên bố…mà Mỹ, một siêu cường quân sự, đang coi Nga là kẻ thù, lại hiền từ đến thế?
Chính vì vậy mà dư luận nghi ngờ đằng sau tuyên bố rất “dịu dàng, bồ câu” của Mỹ. Phải chăng “siêu vũ khí” của Nga là sự thật?
Ngay sau đó, 19/4, Nga đã nói rõ Nga đang triển khai và sử dụng “siêu vũ khí” nhưng truyền thông phương Tây, tờ The Sun, không trung thực với dân chúng của họ khi tuyên truyền rằng “Nga tuyên bố xóa sạch Hải quân Mỹ chỉ bằng một quả bom” là sự kỳ quái không hiểu được.
Việc tuyên bố của Nga sau khi đem lại cho Mỹ bài học ở Alaska nhằm mục tiêu cảnh cáo những cái đầu nóng hiếu chiến của NATO nên dừng lại nếu như không muốn bị các máy bay của tại những sân bay bí mật ở Bắc Cực xóa sổ không quá vài ngày nếu như không muốn nói là vài giờ. 
Hồ sơ của “siêu vũ khí”!
TU-95 Nga tuần tra 4 lân liên tục trong 4 ngày trên bờ biển Alaska của Mỹ

Hệ thống tác chiến điện tử Khibiny sử dụng công nghệ Magrav gọi là “siêu vũ khí” đã được đồn thổi từ lâu mà khiến dư luận nửa tin nửa ngờ…
Đầu tiên là vụ SU-24 Nga đã chao lượn làm động tác công kích vào khu trục hạm Donald Cook 12 lần sau khi Khibiny đã là tê liệt toàn bộ hệ thống tác chiến hiện đại trên tàu khiến 27 sỹ quan, những người lính ưu tú nhất của Hải quân Mỹ hoảng loạn đâm đơn thôi việc.
Ngày 23/5/2015, 3 tàu ngầm Nga thuộc hạm đội biển Bắc đã sử dụng “siêu vũ khí” buộc tàu sân bay Mỹ USS Theodore Roosevelt đang áp sát vào biển Baltic “sợ hãi chạy trốn” về phía vùng biển ngoài khơi bờ biển phía Hampshire ở Vương quốc Anh.
Sự kiện này các chuyên gia Mỹ giải thích rằng USS Theodore Roosevelt bị “tê liệt” là bởi một chiếc tàu ngầm của Pháp sử dụng “công nghệ Magrav” ngoài bờ biển Florida trong một cuộc diễn tập với Hải quân Pháp.
Thông qua cuộc diễn tập cho người Mỹ kiểm tra biện pháp đối phó với “siêu vũ khí” mang tính cách mạng này trước khi triển khai tàu để đối phó với lực lượng Hải quân Nga sau vụ Donald Cook tại Biển Đen…(cứ cho là thế đi, thì chứng tỏ “công nghệ Magrav” là siêu đỉnh).
Tiếp theo sau vụ Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ SU-24 Nga. Nga đã triển khai hệ thống Khibiny trong lúc không kích dồn đập vào lực lượng pro Thổ Nhĩ Kỳ tại bắc Latakia sát biên giới Thổ Nhĩ Kỳ nhưng toàn bộ không quân Thổ Nhĩ Kỳ tại căn cứ Incirlik không thể cất cánh vì hoàn toàn bị “chiếu xạ”.
Và vụ mới nhất là tại Alaska như đã nêu.
Sự trùng hợp, hiện tượng xảy ra…khiến cho chúng ta, những người ngoài cuộc, nghi ngờ rằng có thể có “siêu vũ khí” thật.
Vậy công nghệ Magrav là gì? Nga đã làm chủ được bao nhiêu công nghệ này và việc mất tích 36 quả Tomahawk của Mỹ có liên quan gì đến : “siêu vũ khí” này? Chúng ta có thể nói tới kỳ sau.

Công nghệ Magrav là gì?
Ai cũng biết định luật vạn vật hấp dẫn và chuyển động của Newton là một trong những khám phá vĩ đại nhất trong khoa học. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là nền khoa học hiện đại hiện nay đã không hiểu được trường hấp dẫn được tạo ra như thế nào.
Chúng ta hiểu được tác động của lực hấp dẫn nhờ Newton, nhưng không ai trong lịch sử khoa học đã có thể giải thích được làm thế nào để tạo ra từ trường trọng lực và từ trường ... cho đến bây giờ.
Công nghệ Magrav là công trình nghiên cứu của một kỹ sự hạt nhân người Iran tên là Mehran Keshe về vấn đề trên và đã chuyển giao cho chính phủ Iran.
Năm 2011, Iran trở thành quốc gia đầu tiên trong lịch sử của thế giới thông báo họ có một Chương trình Không gian được thiết lập…Tuy nhiên, không giống như các chương trình không gian thông thường như NASA của Mỹ.
Chương trình không gian này được phát triển xung quanh việc sử dụng công nghệ Magrav, sử dụng các trường điện từ và lực hấp dẫn như là một phương tiện để nâng, vận hành, tạo ra năng lượng, trái ngược với việc sử dụng công nghệ đốt. 
Như vậy, về cơ bản, sự hiểu biết mới của chúng ta về việc tạo ra lực hấp dẫn đã làm cho việc sử dụng công nghệ đốt cháy đã lỗi thời và tất nhiên, những ngày phụ thuộc vào than và dầu đã qua ... 
Trong tương lai gần chúng ta sẽ thấy những chiếc xe không có bánh xe và sẽ có thể đi du lịch trong Không gian trong điều kiện tương tự như bay trong một chiếc máy bay ở đây trên trái đất.
 Vào tháng 12/2011, do Iran đã sử dụng công nghệ để buộc hạ cánh, bắt giữ một chiếc UAV hiện đại, tinh vi bậc nhất của Mỹ, nên vào ngày 23/4/2012 Tổng thống Mỹ Obama ký lệnh cấm nghiên cứu, sử dụng “công nghệ ma thuật” này.
Tại sao Obama lại cấm không nghiên cứu phổ biến công nghệ Magrav thì chúng ta hãy đọc lá thư ngõ của Mehran Keshe gửi Obama khi bị cấm sau đây là rõ:
“Tôi muốn giới thiệu trực tiếp công nghệ của chúng tôi đến Ngài và chính phủ Mỹ để tất cả chúng ta có thể hiểu được những thay đổi cơ bản cần phải mang lại cho Nhân loại.
 Nếu công nghệ Magrave của chúng tôi được sử dụng có hiệu quả thì tàu sân bay Hoa Kỳ sẽ chỉ là “bồn tắm nổi”, các đường băng chứa F16 và F18 sẽ chỉ là các viện bảo tàng của những con chim sắt, bởi vì các máy bay này sẽ không thể bay nếu hệ thống điện tử của nó bị ảnh hưởng bởi công nghệ không gian của Magrave.
Tổng thống Obama, chúng tôi mong Ngài hiểu sự thay đổi này và mời Ngài vui lòng ký một sắc lệnh về thế giới thực, chứ không nên vì lợi ích một nhóm hay một quốc gia, duy trì một trật tự trì trệ trong khoa học và công nghệ, mà là một niềm tự hào cho tất cả chúng ta trong việc đưa loài người đến những mức độ mới”...
Quả thật là, nếu như con người đã nắm bắt tốt công nghệ Magrav thì những chuyện trước đây gọi là “khoa học viễn tưởng” sẽ không còn là viễn tưởng mà là sự thật. Và, như vậy thế giới có một cuộc cách mạng KHKT, nhưng như vậy Mỹ, Nga được lợi gì?
Nga đã nắm bắt công nghệ Magrav?
Nếu công nghệ này là có thật thì Nga đã làm chủ “công nghệ ma thuật” này bao nhiêu %?
Không ai biết, nhưng công nghệ này rất liên quan đến việc tạo ra dễ dàng, nhanh gọn môi trường Plasma là một trạng thái thứ tư của vật chất, cùng với ba trạng thái khác là chất khí, chất lỏng, chất rắn.
Điều đáng chú ý của plasma là tính chất khí động của nó khác hẳn với không khí. Bất kỳ một khí tài bay nào, dù đó là máy bay, tên lửa hoặc đầu đạn thông thường khi bay vào khu vực khí quyển bị plasma hoá sẽ bị lộn nhào như chong chóng và bị vỡ vụn  thành nhiều mảnh ngay tức khắc.
Người Nga đã dành thời gian nghiên cứu từ lâu về vũ khí Plasma trong Chương trình “Planeta” do Viện sỹ Avramenco chủ trì đã thí nghiệm thành công sử dụng vũ khí plasma bắn rơi đầu đạn tại trường thử Vladimir-30.
Té ra những quảng cáo vũ khí chỉ phục vụ cho mua bán và răn đe ảo. Răn đe thực là những vũ khí tiên tiến nhưng tuyệt mật...Người Nga đã "bật mí" he hé cho Mỹ ít nhất 2 lần trong đó có vụ lộ tàu ngầm có thể gây nên sóng thần hủy diệt bờ Tây Hoa Kỳ....


3 nhận xét: