Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2024

Đừng ảo tưởng! Ukraine không thể, không bao giờ thắng, chỉ đầu hàng!

Tiền, tiền không phải là tất cả, 60 tỷ USD hay 6000 tỷ USD viện trợ cho Ukraine không quan trọng vì đó chỉ là những tờ giấy. Chỉ khi nó biến thành vũ khí mà loại vũ khí thay đổi thế trận mới mang tính quyết định. Hãy nghĩ xem, đạn pháo, xe tăng, máy bay F-16, tên lửa tầm xa của Mỹ-NATO ùn ùn cấp cho Ukraine liệu có thay đổi được thế trận không? Khi mà thứ vũ khí đó bị Nga hóa giải còn vũ khí Nga thì không thể hóa giải? Ukraine – LLVT Ukraine không cần tiền USD mà cần vũ khí thay đổi thế trận, Hoa Kỳ và NATO có không? Hãy làm gì để AFU làm chủ không phận tác chiến? Hãy làm gì để AFU có hàng ngàn quả “bom lượn” đủ khả năng phá hủy “đường Surovikin”, hàng ngàn tên lửa Kh-32…để tấn công buộc người Nga ngồi nhìn? Vài chục tỷ USD chỉ khiến máu binh lính Ukraine đổ thêm mà thôi.
Đừng ảo tưởng! Ukraine không thể, và không bao giờ thắng được người Nga mà chỉ đầu hàng hoặc không tồn tại trên danh nghĩa nhà nước. Thực sự Ukraine chưa bao giờ có và không còn cách nào để thay đổi con đường đó.
Trò chơi cuối cùng tại Ukraine đang đến rất nhanh. Nó thực sự có thể đến sớm hơn nhiều so với những gì ngày nay nhiều người thừa nhận...

https://youtu.be/9cscBOF7KCQ








1 nhận xét: