Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Việt Nam đang ngồi nhìn?


Trung Quốc giàu có thì nó làm đảo nhân tạo; xây sân bay. Còn Việt Nam có sẵn rồi, chỉ củng cố và bố trí cái gì để phá. Phá và xây thì đương nhiên phá dề hơn xây nhiều lần. Việt Nam đách sợ bố con thằng nào. Chúng mày cứ đưa J-15 hay J-100 ra đó mà canh. Rằng chỉ cách TP HCM mấy trăm km, cách Cam Ranh mấy chục phút bay...như các học giả TQ giỏi chơi game đe dọa. Đưa ra đi, càng nhiều càng tốt... 
Ông Thiềm Thừ đã đưa 2 ảnh này ở đảo Sinh Tồn (ảnh trên là thời điểm 4/2014 và dưới là 4/2015) lên blog, lộ bí mật rồi thì nói luôn. 

10 nhận xét:

  1. Lộ bí mật dzòi, ũi tới luôn bác tài!

    Trả lờiXóa
  2. Mắt mình bị sao thế? Dùng xi măng Trung Quốc à? Có phải troll bọn Chệt không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xi măng của ai không quan trọng, cũng như súng của ai không quan trọng. Quan trọng là nhắm vào ai để sẵn sang bóp cò mới quyết định.

      Xóa
  3. Đảo ta , ta xây dựng.... "Đừng nghe việt cộng nói ..."(Vì chó cắn thường không sũa). Lấy vủ khí địch đánh địch là truyền thống dân VN

    Trả lờiXóa
  4. Trung Quốc đốc thúc việc xây dựng trái phép trên biển đông, chính quyền Bắc Kinh bỏ cả đống tiền để thực hiện công việc này. Và thật buồn cười khi xây xong quốc tế yêu cầu TRung Quốc rút khỏi nơi xây dựng . Và đó là điều cần thiết.

    Trả lờiXóa
  5. Để Trung QUốc xây đi, xây xong mình dùng cho đỡ phải bỏ ra cả đống tiền để xây dựng. Xong mình được hưởng có phải hay không. Tự nhiên đến nhà người ta sắn sửa khang chang. Ai cho như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  6. “Trong lịch sử, nhân dân hai nước Trung Quốc và Việt Nam đã sớm có một mối tình hữu nghị lâu đời & sâu sắc . Gần 100 năm nay, nhân dân hai nước chúng ta lại đều bị bọn đế quốc trường kỳ áp bức, bóc lột một cách tàn nhẫn . Chúng ta chẳng những là 2 nước láng giềng thân thiện mà lại là anh em ruột thịt trong cơn hoạn nạn . Trong mấy năm gần đây quan hệ giữa 2 nước ngày càng mật thiết … Tình hữu nghị & quan hệ mật thiết giữ nhân dân 2 nước chúng ta thật là lâu dài, bền vững, không gì lay chuyển nổi & không ai có thể chia rẽ & ngăn trở được … việc xây dựng lại con đường sắt Hà Nội-Mục Nam Quan mà nhân dân Việt Nam gọi là “Con đường hòa bình, hữu nghị” chính là 1 thành tích rõ rệt nhất … Nhưng Đế quốc Mỹ & những kẻ theo đuôi chúng lại có âm mưu khác . Chúng xem việc chung sống hòa bình như là “nước sôi lửa nóng”, chúng ra sức ngăn trở & phá hoại”

    Trả lờiXóa
  7. Việt Nam chẳng hề sợ những hàng động của Trung Quốc trên biển đông

    Trả lờiXóa